Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phim Lửa Phật nóng hừng hực

Phim Lửa Phật nóng hừng hực

--> Dich vu SEO Top Google

Ngay sau suất chiếu đặc biệt Sneak Show và buổi premier dành cho báo chí, bộ phim điện ảnh mới nhất của Dustin Nguyễn – Lửa Phật đang là đề tài nóng nhất trên các mạng xã hội.

>>> blog tin tuc

>>> phim lửa phật full

>>> “Gái đẹp có quyền”- Phim Lửa Phật

Review phim Lửa Phật

>>> Vâng! em chỉ là một con đĩ…

Nếu các bài bình luận phim mang tính chính thức vẫn chưa kịp xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thì đã có vô số các status bình luận về phim trên mạng xã hội Facebook. Dân ghiền phim cũng nhanh chóng vào các diễn đàn để tranh thủ lấy thông tin, nhiều nhất vẫn là là câu hỏi (với những thành viên khoe đã xem hai suất chiếu trên): “Có nên đi xem Lửa Phật không?

>>>>>>>Tải Game hot: Tai iwin hot girl<<<<<<<

Có thể nói, đến lúc này thành công của nhà phát hành Lửa Phật chính là “bảo-vệ-đến-cùng” nội dung phim, tránh việc nội dung phim được tường thuật rõ-rành-rành; cũng như tạo được các tranh cãi mang tính tích cực về phim.

Điểm lại một số review về Lửa Phật! Và bạn cần đảm bảo, bạn là 16+ khi xem những review khá nhạy cảm này.

Nguyễn Ngọc Thạch: ”Cho những ai làm biếng đọc một bài review dài này, thì cứ đọc câu này là chuẩn: “Ngày xửa ngày xưa… mẹ tui hay kể cho tui nghe rằng, hồi đó mẹ ngủ với mấy thằng đàn ông một lúc… nên giờ mẹ không biết tui là con ai….”

Review phim Lửa Phật

Nếu gọi cho đúng, Lửa Phật nên được gọi là “Một cô gái đẹp nhưng không có duyên.” Đẹp, chuyện đó miễn bàn. Nội cái mông (của người đóng thế) Ngô Thanh Vân, hay cặp dzú Đinh Ngọc Diệp, Phi Thanh Vân thì đã đủ gọi là đẹp. Bối cảnh phim là Việt Nam ở một thời đại viễn tưởng. Nhìn kỹ thì có thể thấy đây là sự kết hợp của văn hóa Viễn Tây và Tây Ninh. Trên nền bối cảnh đó, quần áo của nhân vật muốn phát triển ra sao cũng được, ai thích mặc gì mặc, không mặc cũng chả chết ai. Và do được tự do vẽ, thể hiện nên trang phục của phim này là cái đẹp đáng để trầm trồ. Mình thì mình ấn tượng với cách mặc áo crop top khoét mảng ngực, lộ áo dzú bằng sắt của chị Ngô Thanh Vân và cách mặc quần tây kéo lên tới dzú của anh Thái Hòa.

Review phim Lửa Phật

Một cái đẹp khác, đó là đánh rất đẹp! Cái này công nhận là chỉ đạo võ thuật của phim đã làm việc hết sức nghiêm túc, từ đánh kiếm đến đánh đấm tay chân đều rất mãn nhãn. Chỉ có chị Ngô Thanh Vân là hơi quên kịch bản, mỗi lần chuẩn bị ra chiêu, chị phải nhắm mắt, nghiệm coi mình phải đánh sao, thằng kia phải bị đâm ra sao, rồi mới bắt đầu hành động cho nó chắc thắng. Coi tới đây, chợt nhớ đến phim Sherlock Homes, cũng có màn dự đoán tương lai như vậy… mà chắc chỉ trùng hợp, không phải đạo ý tưởng đâu nha. Hai anh nam chính có hai cây hàng to tổ chảng, lôi ra chém nhau phơi phới. Chị Ngô Thanh Vân cũng có hai cây hàng dắt bên đùi, khuỵu chân là kéo ra đâm bấy bá. Nói chung khá đã. Nhưng người đẹp không thì chưa đủ, đẹp, còn cần phải có tâm hồn, có nội dung và có duyên. Tiếc cái Lửa Phật không đủ những thứ đó.

Review phim Lửa Phật

Phim lấy tư tưởng người chiến binh lấy nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc làm trọng trách cả đời, nhưng từ đầu phim đến cuối phim, không có một cảnh nào để cho thấy họ chiến đấu bảo vệ tổ quốc, ngoài việc anh em, đồng đội đâm chém nhau giành gái! Xuất phát điểm và mục đích của nhân vật không rõ ràng, anh vẽ ra những người hùng tổ quốc, mà anh cho họ có việc chính là chạy loanh quanh đi bắt 1 con nhỏ đẹp về. Vậy anh anh hùng ở cái chỗ nào, nghĩa vụ với đất nước gì đó làm sao để người ta cảm nhận rõ?

Một số nhân vật gây hài thừa thãi và kém duyên vẫn được đưa vào phim như kiểu “đặc sản phim Việt”. Vai của Thái Hòa là một vai diễn hay, bởi tài năng diễn xuất của Thái Hòa không có gì để bàn cãi. Nhưng cách phát triển tâm lý cho nhân vật này chưa chuẩn. Theo cái kiểu mình cảm nhận là ảnh hơi tiếc nhà, cháy nhà rồi đuổi mẹ con người ta đi, dù trước đó mới nói yêu thương bla bla bla, cảnh sau lại nhào ra ôm thằng con. Hết vai.

Vai của Đinh Ngọc Diệp, bánh bèo điên biết yêu, mình có sự nghi ngờ là được Vinamilk mời về đóng phim này. Bởi thông điệp chính của vai diễn này là “sữa mẹ là tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của cha thằng nhỏ”. Cứ mỗi lần anh Đạo bị quánh tơi bời, ói ỉa, là cứ mò về, vục mặt vô bình sữa của cô điên là lại khỏe mạnh, đánh đấm ì xèo. Vinamilk thích điều này.

Diễn tốt nhất chắc phải là cậu bé Hùng. Tâm lý nhân vật và cách diễn rất tốt, vào quán bar nhìn gái ngẩn tò te, chắc tự hỏi, “sữa cô ngon hơn sữa mẹ”. Anh trùm cuối khá có cá tính. Lúc vừa gặp lại bạn cũ, anh ấy hất “lộn cái bàn”, rồi anh Đạo nhào vô đánh tung “bụi cái bàn”. Đây được coi là đoạn cao trào gần như nhất phim. Nhân vật này ban đầu gây hoang mang do không biết ảnh là ai, cứ tưởng là anh Búa, hóa ra anh Rồng. Thành thử vai anh Búa được giới thiệu dữ dằn cuối cùng mất tích.

Lửa Phật, lửa thì đã có nhiều, cháy nhà, chưởng lửa, thậm chí mấy người biểu diễn của phun lửa phì phì… còn Phật thì đến cuối phim mới có một hòa thượng nói vài câu triết lý Phật học, gom lại là đủ Lửa Phật. (Nên đổi lại là Lửa phần phật, chắc hay hơn.) Xét về tận cùng, cốt truyện phim khá mỏng, đơn giản và thiếu sự tinh tế. Cú twist cuối phim làm cho người ta bật ngửa, ngộ ra chân lý rằng, “cứ ngủ với thằng trùm cuối là thế nào cũng an toàn”.

Những thứ linh tinh khác, như dàn diễn viên cứ “rượu whisky ngon”, “uống rượu đi má”… làm cho người ta lầm tưởng đây là TVC của Blue Label được kéo dài 90 phút. Hay như cảnh trùm cuối quăng cái cục sắt vô quầy bar, thì chỉ đúng chỗ nào cục sắt bay qua mới nát tan, còn lại mấy chai rượu khác ở góc màn hình vẫn không hề suy suyển, thậm chí không rung, lắc, giật theo nguyên lý tự nhiên phải có. Keo dán sắt hân hạnh tài trợ bộ phim này. Nếu với hàng loạt chiêu PR trước đó, ai tin và hi vọng quá cao vào Lửa Phật, sẽ thấy lửa trong lòng cũng phần phật sau khi coi xong phim.

Review phim Lửa Phật

Mèo Ác:Phim gửi đến khán giả thông điệp “Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Cứ mỗi lần đánh nhau bầm dập tả tơi xong anh Dustin nhà mình chỉ cần dụi đầu zô dzú em Đinh Ngọc Diệp chụt choẹt là khỏe liền. Thật là kì ziệu”.

Review phim Lửa Phật

Phim Việt Nam: Phim rất thiếu kiểm soát về câu truyện, phong cách và không khí.

Câu chuyện: Mục đích của phim này là gì ? Đạo truy sát những kẻ đào ngũ nhưng gặp tình cũ nên yếu tay , rồi sao nữa? Cả phim và nhân vật cũng không có động lực.

Phong cách: Gọi là fantasy , chính xác hơn là steampunk fantasy , nhưng cũng phải có phong cách rõ ràng chứ không phải một đống xà bần trộn lại, vì là fantasy nên có quyền.

Review phim Lửa Phật

Không khí: theo cá nhân nghĩ, một phim fantasy như thế này thì nên đi theo hướng sily (ngây ngô ), làm quá ( over the top ) hơn là dính dáng quá nhiều về tâm lý yêu đượng tay ba lôi thôi, và triết lí đạo phật nhưng chẳng có ứng dụng gì tới nội dung. Như man of iron fist, cũng là steampunk fantasy, có thể phim không hay, nhưng coi giải trí rất tốt vì nó tập trung vào tính bát nháo , và chơi trội trong nhân vật và hành động.

Thiết kế: Phụ trang cho quần chúng và bối cảnh ngôi làng … quá hèn. Cũng nói thêm về sự thiếu kiểm soát , có những lỗi kỹ thuật rất lộ liễu như bị ngược trục quá rõ, trong một phân đoạn khái dài (thằng bé nói chuyện với cha mẹ trong nhà ) . Tôi nghĩ chắc hẳng đạo diễn và DOP phải thấy, nhưng sao vẫn để lộ liễu vậy.

Nói về nhân vật thì vai Đạo đúng chất là một thằng cao bồi thường hay tỏ ra nguy hiểm. Cha này là thù đời, hay nổi loạn? Tui thấy giống một người có cá tính không ổn định, không rõ ràng lúc thì nguy hiểm, nghiêm túc đến nỗi không thèm chơi gái, sáng sau hóa ra thằng biến thái bú vếu con khờ. Thấy đạo giống một kẻ bất lực, không tự chủ được đường đời hơn là một anh hùng bị tình và lý dằn vặt.

Vai của Ngô Thanh Vân, chả nhớ tên, cuối cùng hóa ra một kiểu đàn bà lăng nhăng, qua tay ba thằng đàn ông, gần gũi họ chỉ vì mục đích cá nhân. Chơi xong rồi bỏ với biện giải “em làm thế vì không muốn làm tổn thương anh.

Nói chung là, nếu đi xem phim với tâm lý “not so serious” thì đây là một phim giải trí tốt, làm đàng hoàng. Phải công nhận màn đánh đấm rất là đã . Còn nếu kì vọng gì hơn thì chắc chắn sẽ thất vọng. Nói chung Lửa Phật coi được, nên đi coi để ủng hộ, vì nó không phải là phim cẩu thả, thiếu trách nhiệm như mấy phim hài nhảm, hay Mùa hè lạnh.

Phục trang cho diễn viên quần chúng và bối cảnh ngồi làng (bỏ qua quán rượu)… quá hèn. Nhìn nó nghèo nàn, lôi thôi lếch thếch, làm tạm bợ cho xong. Nếu nói đây là làng nghèo, dân nghèo thì cũng không đúng, vì có nghèo, có xấu thì cũng ra nét chứ không phải nhếch nhác như trong phim. Không trách được, nghe đâu ban đầu tính kinh phí thiết kế cho phim là hơn 6 tỉ, cắt xuống còn hơn 2 tỉ thì sao tổ thiết kế/phục trang làm cho nổi. Trong khi đó, tui thấy vụ mấy con xe mô tô, không đóng góp quá nhiều vào truyện, thì có thể tiết kiệm được bằng cách cho Long chạy xe giống Đạo (xe đặc chủng cho tướng lĩnh quân đội), thì có thể dùng số tiền dám lên tới cả trăm triệu đó, để làm trang phục cho quần chúng thì sẽ đỡ hơn nhiều.

Review phim Lửa Phật

>>> Hình ảnh dịu dàng của hot girl ngực khủng

>>> Đời chả có gì là free

Tags : girl xinh, Phim hot, phim lua phat full

Đọc tiếp

     

    Dich vu bao cao thue | Dich vu ke toan tphcm | Ke toan thue

    | Khai thue ban dau | Quyet toan thue | Bao cao thue | Dich vu SEO Top Google

    dich vu ke toan | dịch vụ kế toán | dich vu ke toan tron goi | cong ty dich vu ke toan | dich vu ke toan thue|ke toan tron goi | dich vu bao cao thue | thu mua phe lieu | thu mua nha xuong | thu mua dong phe lieu|thu mua nhom phe lieu

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét